วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ที่สุดของหัวใจ / เเจ้ ดนุพล

ARTIST : Richard S. Johnson


ค่ำวานนี้กับเรื่องราวดี ๆ มากมาย

ในคืนที่ฝนดาวตก

เธอสัญญามั่นว่าดวงใจนั้นจะไม่รักใคร


ด้วย ณ เวลาตอนนี้ ฉันเชื่อว่าความรักไม่ได้มาจากคนที่สมบูรณ์ทุกอย่าง
ฉันไม่เสียใจที่ตัดสินใจเรียนรู้ที่จะมีความรักกับคนคนนั้น คนที่ฉันไม่ได้ใช้
'ดวงตามอง'  ฉันเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด และมันจะพิเศษยิ่งขึ้น
ถ้าเรามีโอกาสได้มอบมันให้กับใครสักคน ที่เราได้เลือกแล้ว อย่างจริงใจ
ฉันเต็มใจที่จะเสียใจ..และร้องไห้.. เมื่อความรักจากไป..เพราะฉันเชื่อว่า
ถ้าคิดะมีความรักก็จงรักอย่างสุดหัวใจ





เพลง..........ที่สุดของหัวใจ
ศิลปิน....ดนุพล แก้วกาญจน์
ขอบคุณ.......youtube.com

และขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น