วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

Love Me Love My Dog


Love Me Love My Dog / Peter Shelley

ฉันไม่รู้ว่า.. ความรักตลอดจนความรักแท้คืออะไร
แต่ชีวิตที่ยากจะค้นหาความหมายยิ่งกว่า ฉันกลับ
นึกอยากนิยามตามแบบฉบับเฉพาะตน

- - - - - - -

และวันนี้

ฉันเริ่มตระหนักแล้วว่า การที่ฉันตัดสินใจครั้งนี้
เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด


ฉันตัดใจ..ลาจากที่แห่งหนึ่ง พรากจากใครคนหนึ่ง
ที่สุดแล้ว อาจเป็นเพราะฉันยังอดทนไม่พอ อดทน
ไม่มากพอที่จะเรียนรู้ ยอมรับ และเข้าใจ กับคำว่า..

 "เลิฟมี เลิฟมายด็อก"

...Opium//..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น